Friday, April 3, 2015

பகுதி - 4 என் மனைவி நடிகை(தேவிடியா)யான கதை

எங்களுக்கெல்லாம் கவட்டையை விரித்து சீன் காட்டிக் கொண்டே "டேய் ராமு சும்மா என்னை குஷிப்படுத்தனும்னு நான் நல்லா நடிக்கறேன்னு புளுகாதே. உண்மையை சொல்லு" என்றாள்.

"
என்னக்கா இப்படி சொல்லீட்டீங்க. ராமு எப்பவும் கரெக்டாத்தான் பேசுவான். அவன் சொன்னா சரியா இருக்கும். நீங்கதான் நாளைய கனவுக்கன்னி போதுமா" ராமு என் மனைவிக்கு நன்றாக ஐஸ் வைத்தான். அதே சமயத்தில் அவன் கைகள் அவளின் உள் தொடைக்கு சென்று விட்டது. ராணியின் புண்டைக்கு மிக நெருக்கத்தில் கை வைத்திருந்தான் அவன். தன் ஒரு கையில் ராணியின் கால்களை இன்னும் கொஞ்சம் விரித்து விட்டான். இப்போது அவளின் புண்டையின் உதடுகள் விரிந்து உள்ளே ரோஸ் நிற உள்பாகங்கள் தெளிவாக தெரிந்தன. ராணியின் புண்டைப்பருப்பும் பிதுங்கி நின்றது நன்றாக தெரிந்தது.

ஆனால் ராணியோ இது எதுவும் தெரியாமல் இருக்கிறாள். அல்லது தெரியாதது மாதிரி நடிக்கிறாளா என்றுகூட எனக்கு சந்தேகம் ஏற்பட்டது. ராமுவி லீலைகளை பார்த்துக் கொண்டிருந்த நரேன் தன் உதடுகளை எச்சில் படுத்திக் கொண்டான். டைரக்டர் ரத்தினம்கூட ஜொள்ளு விடாத குறையாக அந்த காட்சிகளை கண் கொட்டாமல் ரசித்துக் கொண்டிருந்தார். என்ன இருந்தாலும் அறுபது வயதை தொட்ட பெரிய மனுஷன் கூட சபலப்பட்டு நிற்கிறான் இங்கே.

என் மனைவி ராணியின் தொடையை தடவிக்கொண்டிருந்த ராமு அதற்கு மேல் பொறுக்க முடியாமல் தன் விரல்களை அவளின் புண்டையை நோக்கி கொண்டு சென்றான். காலையிலிருந்தே கட்டிப்பிடித்து முத்தம் கொடுத்தது, குண்டியை பிசையப்பட்டது என ஒரே உணர்ச்சி கொந்தளப்பில் இருந்ததால ராணியின் புண்டையில் மதன நீர் வடிந்து இருந்தது. ராமு அதை தன் விரலில் தொட்டு தன் நாக்கில் வைத்தான். அதன் ருசி அவன் மூளைக்கு ஏறியதும் அவனுக்கும் போதை ஏறியது. என் மனைவி புண்டையை கொத்தாக பிடித்தான்.
அவன் அவள் புண்டையை பிடித்த அடுத்த விநாடி ராணிக்கு விபரம் புரிந்தது. அவள் தலையை நிமிர்ந்து எங்களை எல்லோரையும் பார்த்தாள். இவ்வளவு நேரம் ஸ்கர்ட்டின் உள்ளே பேண்டி இல்லாமல் தன் கால்களை விரித்து அனைவருக்கும் நேரடி புண்டை தரிசனம் காட்டிய விஷயம் அவளின் மண்டையில் உறைத்தது. அங்கே நடப்பது அவளுக்கு புரிந்த உடனே அவள் தன் புண்டையை மற்றவர் பார்க்காத வண்ணம் கால்களை நெருக்கிக் கொண்டாள். ஆனால் காலுக்கு நடுவே இருந்த ராமுவின் கையை அவள் மறந்து விட்டாள். அவள் கால்களை நெருக்கிக் கொண்டதும் அவளின் தொடைகளுக்கு நடுவே ராமுவின் கை சிக்கிக் கொண்டது.

இதுதான் சாக்கு என்று ராமு கிடைத்த சந்தர்ப்பத்தில் தன் நடுவிரலை அவள் புண்டைக்குள் நுழைத்து நோண்ட ஆரம்பித்தான். அவன் விரல் ராணியின் புண்டைப்பருப்பை தொட்டு தீண்டியது. அவன் தன் விரலை மேலும் கீழுமாக அசைக்க அது அவளின் புண்டை சுவர்களில் உரசி அவளின் உணர்ச்சிகளை உசுப்பி விட்டன. ராணி அதை பொறுக்க முடியாதவளாக அவளிடமிருந்து முனங்கல் வெளிப்பட்டது. அவள் ராமுவின் கையை பிடித்துக் கொண்டாள். அவன் கையை வெளியே இழுத்தாள். ஆனால் ராமுவின் கை ராணியின் கொழுத்த தொடைகளுக்குள் இறுக்கமாக பிடித்து வைக்கப்பட்டிருப்பதால் அவள் மீண்டும் தன் கால்களை விரித்தால்தான் ராமு தன் கையை அவளின் புண்டையிலிருந்து எடுக்க முடியும் என்பது ராணிக்கு விளங்கியது.

இப்போது அவள் மீண்டும் தன் கவட்டையை விரித்து ராமுவின் கையை விடுவித்தாள். ராமு அவள் புண்டை மேட்டில் கிள்ளினான். ராணி அவன் கையை தட்டி விட்டாள். அவன் கை அங்கிருந்து விலகியதும் தன் கால்களை நெருக்கி கால்மேல் கால்போட்டு பழையபடி உட்கார்ந்தாள். அவமானமும் வெட்கமும் தாங்க முடியாமல் தலையை குனிந்து கொண்டிருந்தாள். ராமு ஒன்றும் தெரியாத பாப்பாவை போல ராணியின் கால்களுக்கு அருகிலேயே நின்று கொண்டு இப்படி கூறினான் "அக்கா உள்ளே ரொம்ப வியர்த்திருக்கு. காலை திறங்க நல்லா துடைத்து விடுகிறேன்" என்றான்.


ராணி அவனை சட்டை செய்யவில்லை. கிட்டத்தட்ட இருபது வயசுப்பையன் ராமு என் மனைவி ராணியின் புண்டையில் வடிந்திருந்து மதன நீரை வியர்வை என்று சொல்கிறான். தெரிந்து கொண்டேதான் அவன் இம்மாதிரி பேசுகிறான் என எனக்கு நன்றாக புரிந்தது. ராணி தன் மீதே கோபத்தில் இருந்தால் கால்களை இன்னும் இறுக்கமாக வைத்துக் கொண்டு முகத்தில் கோபத்தை தேக்கியபடி அமர்ந்திருந்தாள். ராமு இன்னும் ஒரு வார்த்தை கூறினால் அவள் அவனை அறைந்தே விடுவாள். அதற்குள் டைரக்டர் ராமுவை அதட்டினார்.

"
டேய் அது வியர்வையால் ஆன ஈரமல்லடா. அது வேற நீ அங்கே போ" என அவனை விரட்டினார். அவனை விரட்டிய பிறகு என் மனைவியின் முகத்தருகே குனிந்து

"
ஏண்டி சும்மா முத்தம் கொடுத்ததற்கே உனக்கு அடிவாரத்துல கசிவு ஏற்பட்டு விட்டதா?" என்றார் நக்கலாக. இப்படி கூறினால் அவள் சிரித்து விடுவாள் என்றுதான் டைரக்டர் நினைத்தார். ஆனால் அவள் முகம் கடுகடுப்புடன் இருந்தது. ஐந்து ஆண்களுக்கு மத்தியில் புண்டையை விரித்து காட்டியதோடல்லாமல் அவர்கள் அனைவருக்கும் அவள் காம வசப்பட்டு, அவள் புண்டையில் நீர் வடிவது கூட தெரிந்து விட்டது. இதெல்லாம் சேர்ந்து அவளை அவமானத்திலும் கோபத்திலும் கொண்டு சென்றது. தான் கூறிய ஜோக்கிற்கு ராணி சிரிக்காதது கண்டு அவளின் கோபத்தை டைரக்டர் புரிந்து கொண்டார். அவளை சமாதானப்படுத்தும் முறையில் கூறினார்.

"
ஹேய் ராணி. இதுக்கு போய் ஏன் மூட் அப்சட் ஆகிறே. இதெல்லாம் சகஜமான விஷயம். என் ஆரம்ப காலத்துல என்.சி.ஆர் படத்துல நான் அசிஸ்டென்ட் டைரக்டரா இருந்தேன். அந்த படத்தின் கதாநாயகி சுதா தான் அப்போதைய கனவுக்கன்னி. என் வயது வாலிபர்கள் எல்லாம் அவள் மேல் பைத்தியமாக இருப்போம். அந்த படத்தில் அவள் மாமரத்தில் ஏறுவது போன்ற காட்சி. அவள் பாவாடை தாவணி கட்டியிருந்தாள். அவள் மரத்தில் ஏறிக்கொண்டிருக்கும் போது நான் மரத்தில் கீழ் நிற்கிறேன்.

சுதா பேச வேண்டிய டயலாக்குகளை நினைவுபடுத்த வேண்டியதுதான் என் வேலை. நான் தலையை உயர்த்திப் பார்த்தால் சுதாவின் பாவாடைக்குள் ஜட்டியில்லாமல் அவள் சிவந்த புண்டை தெரிந்தது. கனவுக்கன்னியின் அப்பத்தை பார்த்து நான் திகைத்து நின்றேன். அவளுக்கு டயலாக்கை கூட சொல்லிக் கொடுக்க மறந்து விட்டேன். சுதா தானாகவே அந்த டயலாக்கை கூறி ஷாட்டை முடித்தாள்.
அதன் பிறகு அவள் என்னை தன் அறைக்கு அழைத்து, "சாரி தம்பி, ஜட்டிபோட மறந்திட்டேன். உன்னையும் ரொம்ப தொந்தரவு செஞ்சிட்டேன்" என்று என்னை சமாதானப்படுத்தினாள். இதை சொல்ல அவள் கூச்சப்படவில்லை. கோபப்படவில்லை. இந்த மாதிரி தொழில் தர்மங்களை நீயும் பழகிக் கொள்ள வேண்டும். புரியுதா ?" என்றபடி அவள் தலையை வாஞ்சையாக தடவினார். ஒரு தந்தையை போல அவர் அப்படி நடந்து கொண்டது ராணியின் கோபத்தை போக்கியது. ராணி அவர் நெஞ்சில் தலைவைத்து'கோ'வென அழ ஆரம்பித்தாள். டைரக்டர் அவள் முதுகை ஆதரவாக தடவினார். அவர் கைகள் அவள் இடுப்பு மடிப்புகளை விடவில்லை. வெண்ணை இடுப்பையும் தடவி விட்டார்.

"
என்ன ராணி சின்னப்பெண் போல இப்படி அழறே. என் கதாநாயகிகள் போல்டாக இருக்க வேண்டும். இப்படி அழுது வடியக்கூடாது. எழுந்திரு. சிரி" என்று அவளை உற்சாகப்படுத்தினார். சில நிமிடங்கள் அழுது தன் மனபாரத்தை இறக்கி வைத்த ராணி தலை நிமிர்ந்தாள். கண்களை துடைத்துக் கொண்டு டைரக்டரை பார்த்து புன்னகை செய்தாள்.

"
ஹைய் ராணி சிரிச்சிட்டா. ராணியோட அழகு இந்த அறுபது வயசு கிழவன் சுன்னியை கூட கிளப்பிடுச்சி பாரு" என்று சொல்லி தன் பேண்ட் புடைப்பை காட்டினார் டைரக்டர் ரத்தினம். என்னைத்தவிர அனைவரும் கொல்லென்று சிரித்தனர். ராணியும் பெருமை தாங்காமல் லேசாக சிரித்தாள்.

இவ்வளவு நேரமாக ராணியின் நேரடி புண்டை தரிசனம் பார்த்த டைரக்டர் ரத்தினம். இப்போது அவள் அழுது கொண்டு அவர் நெஞ்சில் சாய்ந்ததில் அவர் காம வயப்பட்டார். கூடவே அவர் ராணியின் முதுகெங்கும் தடவி, அவளின் இடுப்பு மடிப்புகளையும் தடவியதில் அவர் சுன்னி எழும்பியிருந்தது.

டைரக்டர், நரேனிடம் சென்று அவனுக்கு அடுத்த காட்சியை பற்றி விவரங்களை கூற ஆரம்பித்தார். அதற்குள் ஷ்யாம் ராணிக்கு பெரிய சைஸ் பேண்டிகள் வாங்கி வந்து விட்டார். ராணி அதை வாங்கிக் கொண்டு அந்த ட்ரஸ் சேன்ஜிங் அறைக்குள் சென்றாள். இம்முறை அதிக நேரம் எடுத்துக் கொள்ளவில்லை. மிக விரைவாக அந்த அறையிலிருந்து புதிய பேண்டியை அணிந்து கொண்டு வந்துவிட்டாள்.

முகம் கழுவி பவுடர் போட்டு வந்திருந்தாள். சற்று முன் அழுது வடிந்து கொண்டிருந்த அவள் முகம் இப்போது பிரகாசமாக இருந்தது. அவள் முகத்தில் பழையபடி குழந்தைத்தனம் வந்து உட்கார்ந்து கொண்டது. சற்று முன் தன் கவட்டையை விரித்து புண்டையை காட்டிய பெண் இவள் என்று சொன்னால் யாருமே நம்ப மாட்டார்கள். அப்படி ஒரு குடும்பப் பெண்ணின் கலையம்சத்துடன் இருந்தாள் ராணி. வானிலிருந்து இறங்கி வந்த தேவதை போல ஒயிலாக நடந்து வந்து ஹாலின் நடுவே இருந்து படுக்கையில் அமர்ந்தாள். 

நட்ராஜ் அடுத்த காட்சிகளுக்கு கேமராவை தயார் செய்து கொண்டிருந்தார். நான் காலையிலிருந்தே அங்கு சும்மா என் மனைவிக்கு துணையாக நின்று கொண்டிருக்கிறேன். அருகிலேயே ஆர்.டி.ஓ ஆபீஸ் இருக்கிறது. ரொம்ப நாளாக என் டிரைவிங் லைசன்ஸை புதுப்பிக்க வேண்டும் என்று நினைப்பேன். ஆனால் நேரமின்மையால் அதை செய்ய முடியாமலேயே இருந்தது. இப்போ இங்கே சும்மா நிற்பதற்கு அங்கு சென்று ஒரு மணி நேரத்தில் டிரைவிங் லைசன்ஸை புதுப்பித்து விடலாம் என்று தோன்றியது.

நான் என் மனைவியிடம் சென்று விஷயத்தை கூறினேன். ஆரம்பத்தில் அவள் அங்கு தனியாக இருப்பது பற்றி பயந்திருந்தாள். நான் ஒரு மணிநேரத்தில் திரும்பி விடுவேன் அதுவரை அட்ஜஸ்ட் பண்ணிக் கொள் என்று கூறியதில் அவள் சமாதானமடைந்தாள். நான் அங்கிருந்து கிளம்பி அந்த ஹோட்டலின் ரிசப்ஷன் வரைதான் சென்றிருப்பேன். எனக்குள் சின்ன சந்தேகம் வந்து என்னிடமிருந்த லைசன்ஸை எடுத்துப் பார்த்தேன். அது ஒரிஜினல் அல்ல ஜெராக்ஸ் காப்பி. ஒரிஜினல் வீட்டில் இருக்கிறது. ஒரிஜினல் இல்லாமல் லைசன்ஸை புதிப்பிக்க முடியாது என்பதால் நான் ஆர்.டி.ஓ ஆபீஸ் செல்லும் திட்டத்தை கை விட்டுவிட்டு மீண்டும் என் மனைவி இருக்கும் அறைக்கே சென்றேன்.

நான் உள்ளே சென்ற போது அந்த அறையின் லைட்டிங்கே மாறிப்போயிருந்தது. இருள் கவ்வி நிலையில் சின்ன பெட்ரூம் லைட்டுகள் போல மெல்லிய வெளிச்சம் மட்டுமே பரவியிருந்தது. நான் அந்த அறையின் ஓரத்தில் இருந்த ஒரு நாற்காலியில் அமர்ந்து கொண்டேன். நான் திரும்பி வந்துவிட்டதை ராணி கவனிக்கவில்லை. இருட்டில் அமர்ந்திருந்த என்னை அவளால் பார்க்கவும் முடியாது. நான் இல்லாத போது என் மனைவி ராணி மற்ற ஆண்களிடம் எப்படி நடந்து கொள்கிறாள் என்பதை நான் பார்க்க இது ஒரு நல்ல சந்தர்ப்பம். எந்த திட்டமிடலும் இல்லாமல், எதிர்பாராமல் நிகழ்ந்த இந்த சந்தர்ப்பத்தை நான் எனக்கு சாதகமாக பயன்படுத்திக் கொள்ள முடிவு செய்தேன். நான் வந்ததை யாருக்கும் காட்டிக் கொள்ளாமல் என் மனைவியின் நடத்தைகளை கவனிக்க ஆரம்பித்தேன்.

நரேன் என் மனைவி ராணியுடன் நெருக்கமாக அமர்ந்து இருந்தான். ஆரம்பத்தில் ராணி அவன் முகத்தை பார்த்து பேச தயங்கியவளாக தயக்கத்துடன் எங்கேயோ பார்த்தபடி அவனிடம் பேசிக் கொண்டிருந்தாள். புண்டை தரிசனம் தந்தது அவளுக்கு இன்னும் சங்கடமாகவே இருந்தது. ஆனால் நரேன் அப்படி ஒன்று நடக்கவேயில்லை என்பது போல சகஜமாக அவளிடம் பேச ஆரம்பித்தான்.

"
அக்கா இந்த ஸ்கர்டிலே நீங்க ரொம்ப இளமையா இருக்கீங்க. என் கூடப்படிக்கும் பெண்களை எல்லாம் தோற்கடிச்சிட்டீங்க" என்றான்.

"
சும்மா சொல்லாதே நரேன்" என்றாள் என் மனைவி

"
உண்மையாத்தான் அக்கா, நீங்க மட்டும் இந்த ஸ்கர்ட் போட்டுக்கிட்டு எங்க காலேஜுக்கு வந்து பாருங்க…. அத்தனை பேரும் உங்களை முதல் வருடம் படிக்க வந்த ஸ்டூடண்ட்ன்னு நினைப்பாங்க" என்று சொல்லி தான் கூறியதை வலியுருத்தும் வகையில் ராணியின் தொடையில் கைவைத்து அழுத்தினான். அவன் கைகள் பாதி அவள் ஸ்கர்ட் மேலேயும், பாதி அவள் தொடையிலும இருந்தது.

என் மனைவி தன் அழகை பற்றியே அனைவரும் புகழ்வது கண்டு ரொம்பவே புழகாங்கிதம் அடைந்தாள். புகழ்ச்சிக்கு மயங்காத மனிதரும் உண்டா?. அவள் முகம் வெட்கத்தில் சிவந்தது. நரேன் தன் தொடையில் கை போட்டிருப்பது பற்றியெல்லாம் அவள் லட்சியம் செய்யவில்லை. இதற்கிடையே அந்த அறையின் லைட்டிங் டைரக்டருக்கு திருப்தியாக இருக்கவில்லை. லைட்டிங்கை சரி செய்வதற்கு கூடுதலாக நேரமாகிக் கொண்டிருந்தது. இந்த நேரத்தை நரேன் தனக்கு சாதகமாக பயன்படுத்திக் கொண்டான்.

என் மனைவியை நெருங்கி வந்து அவளிடம் செக்ஸ் ஜோக்குகள் சொல்ல துவங்கியிருந்தான். ராணி அவன் கூறும் ஒவ்வொரு ஜோக்குகளுக்கும் ரசித்து விழுந்து விழுந்து சிரித்தாள். நரேனுடன் இன்னும் நெருக்கமாக உட்கார்ந்து கொண்டாள். அவளின் இந்த நடவடிக்கையை தனக்கு கிடைத்த க்ரீன் சிக்னலாக எடுத்துக் கொண்டான். அவளோடு இன்னும் கொஞ்சம் அதிகமாக உரிமை எடுத்துக் கொண்டு ராணியின் தோளில் கை போட்டுக் கொண்டான். அவன் ஒரு கை இன்னும் அவள் தொடையிலேயே இருந்தது.

நரேன் அடுத்து கூறியது ரொம்ப செக்ஸியான வல்கரான ஜோக் என்று நினைக்கிறேன். அவன் அந்த ஜோக்கை கூறியபோது இடையிடையே பலமுறை சுன்னி, புண்டை,ஊம்பினாள், ஓத்தான் என்றெல்லாம் கூறினான். என் மனைவி ராணி அந்த ஜோக்கிற்கும் ரசித்து சிரித்தாள். இன்று காலையில்தான் அறிமுகமான ஒரு காலேஜ் பையனுடன் சகஜமாக செக்ஸ் ஜோக் பேசிக் கொண்டிருக்கிறாள் என் மனைவி. அதுவும் அவன் பச்சை பச்சையாக சுன்னி, புண்டை என்றெல்லாம் பேசுகிறான். ஆனால் அவள் அதை பெரிதாகவே எடுத்துக் கொள்ளாதது எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. நான் மட்டுமல்ல நரேனும் என் மனைவியின் மாற்றங்களை உணர்ந்தேயிருந்தான்.

என் மனைவி ராணி இப்போது தன் கட்டுப்பாட்டில் இருக்கிறாள் என்பதை அவன் நன்றாக புரிந்து கொண்டான். ராணியின் முலைப்பள்ளங்களை பார்த்தபடி

"
அக்கா உங்க முலை உண்மையிலேயே ரொம்ப பெரிசுக்கா" என்றான்.

"
பொம்பளைங்க எல்லாருக்கும் தான் முலைகள் இருக்கு" என்று பதிலளித்தாள் ராணி. அவளின் இந்த பதில் நரேனை மேலும் அவள் உடல் அழகை பற்றி வர்ணிக்க ஏதுவாகிப் போனது.

"
இல்லக்கா, உங்களோடது ரொம்ப ஸ்பெசல். உங்களுக்கு கல்யாணமாயிடுச்சுன்னு சொன்னா யாரும் நம்பவே மாட்டாங்க" என்றான் நரேன்.

"
இதுல கல்யாணமானவங்க, கல்யாணம் ஆகாதவங்கன்னு தனியா வித்தியாசம் என்ன இருக்கு ?" புரியாமல் கேட்டாள் ராணி.

"
என்னக்கா இப்படி கேட்கறீங்க…. கல்யாணமாயிட்டா புருஷன் பல தடவை இதை பிடிச்சி பிசையறாங்க, வாய்ல போட்டு சப்பறாங்க. இப்படி செய்வதனால் முலைகள் தொங்கிப் போயிடும்" என்றான்

"
உன்கிட்ட யார் அப்படி சொன்னது?" என்று கேட்டாள் ராணி.

"
பொதுவா எல்லாருமே அப்படித்தான் பேசிக்கிறாங்க" என்றான் நேரன்.

"
அவங்க சொல்றது உண்மையில்லை. என் முலையை பாரு. என் முலைகள் தொங்கியா போயிருச்சு" என்று கேட்டாள் ராணி.

"
அப்படின்னா உங்க புருஷன் அடிக்கடி உங்க முலைகளை பிசைந்து, அதில் வாய்வைத்து சப்புவாராக்கா ?" என்றான் நரேன். ரொம்பவே அந்தரங்கமான, தன் தாம்பத்திய ரகசியத்தை பற்றி அந்தப் பையன் கேட்கிறான் என்பதை ராணி நன்கு அறிந்துதான் இருந்தாள். அவள் அந்த கேள்விக்கு பதில் சொல்லாமல் நரேனை அதட்டியிருக்கலாம். ஆனால் ராணி அப்படி செய்யவில்லை. ஆமாம் என்பது போல தலையை ஆட்டினாள்.

துணிச்சல் பெற்ற நரேன் ராணியின் தோளிலிருந்த அவன் கையால் அவளின் கொங்கைகளின் மேல் பகுதியை வருடினான். ராணி மௌனமாக இருந்தாள். அவள் காதருகே கிசுகிசுப்பாக "அக்கா இது பிடிச்சிருக்கா ?" என்றான். அதற்கும் ராணி ஆமாம் என்பது போல தலையை மட்டும் அசைத்தாள். நரேன் ஆகாயத்தில் பறப்பது போல மகிழ்ந்தான். ராணியை இறுக்கி அணைத்து அவள் கன்னத்தில் அழுத்தமாக ஒரு முத்தம் பதித்தான்.
நரேனின் கை மெதுவாக அவள் லோகட் கழுத்து வழியே தன் கையை உள்ளே நுழைத்தான். ராணியின் மெத் மெத் முலைகளை பிடித்தான். ராணி தன் கண்கள் மூடிய நிலையில் அவன் அவள் முலைகளை பிசைவதை எதிர்பார்த்திருந்தாள். நரேன் மெல்லமாக பிசைய துவங்கினாள். ராணியிடமிருந்து ஒரு "ஹிக்" என்ற ஒலி எழும்பியது. நரேன் தன் கைகளுக்கு அழுத்தத்தை கூட்டி நன்றாக பிசைய துவங்கினான். பிசைவதோடு நின்று விடாமல் தொடர்ந்து என் மனைவியுடன் பேச்சுக் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தான்.

"
அக்கா இப்போ நமக்கு முத்தக் காட்சி வருதில்லையா ? அதில் நான் உங்களை எப்படி முத்தம் கொடுக்க வேண்டும் என்று விரும்புகிறீர்கள் ?" என்று கேட்டான். இந்த மாதிரி ஒரு கேள்வியை ராணி எதிர்பார்த்திருக்க மாட்டாள். நான் என்றுமே அவளிடம் இம்மாதிரி முலையை தொட்டது பிடிச்சிருக்கா ? என்றோ அல்லது எப்படி முத்தமிட்டால் பிடிக்கும் என்றோ கேட்டதேயில்லை. இன்று காலைதான் அறிமுகமான பையன் அதுவும் தன்னை விட பத்து வயது குறைந்த சின்னப்பையன் இந்த கேள்வியை கேட்டதில் ராணிக்கு என்ன சொல்வது என்றே தெரியவில்லை. அவள் பதில் கூறாமல் மௌனமாக இருந்தாள்.

நரேன் மீண்டும் தொடர்ந்தான். இம்முறை என் மனைவி பதிலளிக்கும் படியாக விவரமாக கேட்டான் " அக்கா முத்தம் கொடுக்கும்போது உங்க உதட்டை சப்பட்டுமா ?கடிக்கட்டுமா ?" என்று சரியா தவறா டைப்பில் கேள்வி கேட்டான்.

" 
கடிக்காதே…." என்று ஒத்தை வார்த்தையில் ராணி பதில் கூறினாள்.

"
சரிக்கா.. இனி உங்க உதட்டை கடிக்க மாட்டேன். சப்பிக்கறேன். என் நாக்கை உங்க வாய்க்குள்ள விடறது எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும். உங்க உதடு சக்கரை கட்டி போல இருக்கு, சப்பி சப்பி சாப்பிடுவேன். சரியாக்கா" என்றான் 

நரேன் இப்படி சொல்லும் போது செம செக்ஸியான மூடில் பேசினான். அவன் பேண்டிற்குள் சுன்னி முட்டிக் கொண்டு நின்றது. என் மனைவி ராணியின் இடது முலையை பிசைந்து கொண்டேயிருந்தான். அவன் இன்னொரு கை அவளின் ஸ்கர்டிற்குள் சென்றிருந்தது. அவள் பேண்டியின் மேல் அவள் புண்டையை தடவுகிறான் என்பது நன்றாக தெரிந்தது. அவனின் செக்சியான பேச்சுக்கள் என் மனைவியின் காம உணர்வுகளை கிளர்ந்து எழ வைத்துள்ளது என்பது எனக்கு புரிந்தது.

ராணி கண்கள் சொருகிய நிலையில் போதையில் இருப்பவளை போல சொக்கிக் கிடந்தாள். இப்போது எந்த சுன்னி கிடைத்தாலும் உடனே தன் புண்டைக்குள் சொருகிக் கொள்ளும் நிலையில் இருந்தாள். அவள் இந்த அளவிற்கு காம உணர்ச்சிகளின் உச்சத்தில் இருந்து நான் பார்த்ததேயில்லை. என் மனைவி அடுத்தவனுடன் சோரம் போவதை பார்த்து எனக்கு ஒரு பக்கம் கோபமாக வந்தது. என்னதான் கோபம் வந்தாலும் மறுபக்கம் இந்த காம உணர்ச்சி எனக்குள்ளும் தலைதூக்கியது. என் சொந்த மனைவியுடன், எனக்கே எனக்கு சொந்தமான அவளின் முலைகளில் நரேனின் கை படுவதை பார்க்கும் போது எனக்கு சுன்னி ஆட்டோமேட்டிக்காக தூக்கியது.
அவன் அவளின் கொழுத்த முலைகளை பிசைய பிசைய காமம் என் மனதை பிசைந்தது. என் உச்சந்தலையில் காமம் வந்து அமர்ந்து கொண்டது. நரேன் என் மனைவியை அனுபவிக்கிறான் என்பது புத்திக்கு தெரிந்தது. ஆனால் காமத்துக்கு அதெல்லாம் தெரியவில்லை. இப்போது என் கண்களுக்கு தெரிவது எல்லாம் சில ஆண்கள் மற்றும் ஒரு பெண் மட்டும்தான். அந்தப் பெண்ணின் பால் ஈர்க்கப்பட்டவர்கள் அவளை தொட்டு தடவி முடிந்த வரை தங்கள் காமத்தை தணித்துக் கொள்ள முயல்வதை ரசித்தேன். அதிலும் அவள் கைதேர்ந்த தேவடியா போல அவர்களுடன் நடந்து கொள்வது என் உணர்ச்சிகளை உசுப்பி விட்டது.

அதற்குள் டைரக்டரிடமிருந்து அழைப்பு வந்தது. "சரி வாங்க, ஷாட் ரெடி. பொசினுக்கு வாங்க" என்றார். நரேன் ராணியை நெருங்கி நகர்ந்தான். அவள் முகத்தை பிடித்து முத்தம் கொடுக்க துவங்கினான். ஏற்கனவே அவன் ராணியுடன் பேசியபடி அவள் வாயோடு வாய் பதித்து முத்தம் கொடுத்தான். அடுத்து அவள் கீழ் உதட்டை கவ்வினான். அதை சப்பி சுவைக்க ஆரம்பித்தான். இம்முறை என் மனைவியிடமும் பெரிய மாற்றம் காணப்பட்டது. அவள் நரேனுக்கு முழுமையாக ஒத்துழைத்தாள். புருஷனுக்கு முத்தம் கொடுப்பது போல ஆசையுடன் அவனுக்கு வாய் கொடுத்தாள்.

நரேன் தன் நாக்கை அவள் வாய்க்குள் செலுத்தினான். ராணியின் எச்சிலை சுவைத்தான். அவள் நாக்கை தன் நாக்கோடு சுற்றிச் சுழற்றினான். அவர்கள் இருவரின் முகங்களும் பின்னிப்பிணைதிருந்தது. இப்போது யார் யாருக்கு முத்தம் கொடுக்கிறார்கள் என்பதே சரியாக தெரியவில்லை. கேமராமேன் நட்ராஜிற்கும் இதே பிரச்சனை ஏற்பட்டது. அந்த ஜோடிகள் இருவரும் பின்னிப்பிணைந்து முத்தம் கொடுப்பதால் கேமராவில் அது சரியாக பதிவாகவில்லை. கேமராமேன் அதை டைரக்டருக்கு சொன்னார். டைரக்டர் உடனே கட் சொன்னார்.

இப்போது நரேனையும் ராணியையும் கேமராவுக்கு சைடாக உட்காரவைத்து கேமராவுக்கு அவர்களின் வாய்கள் சந்தித்துக் கொள்வதும், உதடுகள் உரசிக் கொள்வதும் தெளிவாக தெரிவது போல செய்தார். மீண்டும் முத்தப் படலம் ஆரம்பித்தது. வழமை போல ராணியும் நரேனும் காமத்துடன் ஒருவரை ஒருவர் உதட்டில் முத்தமிட்டு, உதடு சப்பி,நாக்கை நுழைத்து இப்படி தங்களின் வழமையான வாய் வேலையை செய்தனர்.
டைரக்டர் கட் சொன்னார். ராணியை நெருங்கி வந்து நரேனை அங்கிருந்து எழச்சொன்னார். அவனுக்கு ராணியை எப்படி முத்தம் கொடுப்பது என்று செய்து காட்டுகிறேன். அதை பார்த்து அதே போல செய் என்றார். உண்மையில் அவர்கள் முத்தம் கொடுத்ததில் அவர் என்ன குறை கண்டார் என்று எனக்கு தெரியவில்லை. டைரக்டருக்கு அந்த காட்சி திருப்தியளிக்கவில்லையா அல்லது நரேன் என் மனைவி ராணியை முத்தம் கொடுத்ததை பார்த்து உணர்ச்சி வசப்பட்டு தானும் அவள் உதட்டை சப்பிச் சுவைக்க ஆசைப்பட்டாரா என்று எனக்கு தெரியவில்லை.

இப்படி ஒரு மிட்நைட் மசாலா போன்ற காட்சியை நேரடியாக பார்த்த புருஷனான எனக்கே சுன்னி கிளம்புகிறது. அப்படியிருக்கையில் அந்த டைரக்டருக்கும் உணர்ச்சிகள் கிளம்புவது சகஜம்தானே. ஆனாலும் அவரின் இந்த அறுபது வயதுதிலும் இப்படி காம உணர்ச்சி கிளம்புவதுதான் எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. இத்தனை வயதில் அவரின் சுன்னி நட்டமாக நிற்குமா என்பதே சந்தேகம்தான். ராணி தன் உடைகளை கழட்டி அவள் அம்மண உடலை காட்டினாளே இவரெல்லாம் ப்ளாட்டாகி விடுவார். 

தங்கச் சிலை போன்ற அவளில் வழவழ மேனி தொட்டாலே வழுக்கும். செதுக்கி வைத்தது போன்ற அவளின் அங்கங்கள் ஒவ்வொன்றும் பித்தம் கொள்ள வைக்கும். சுண்டினால் ரத்தம் தெரிக்குமளவிற்கு சிவந்த மேனி அவளுடையது. அவள் கை பட்டாலே இந்த கிழவனின் சுன்னி விந்தை கக்கிவிடும்.

என் மனைவி ராணிக்கு அருகே வந்து அமர்ந்த டைரக்டர் அவள் முகத்தை பிடித்து முத்தம் கொடுத்தார். அவர் ராணியின் முகத்தை கேமராவிற்கு சைடாக திருப்பி வைத்த தன் உதடு அவள் உதட்டில் படுவதை கேமரா சரியாக படம் பிடிக்கும் பொஷிசனில் முத்தம் பதித்தார். ராணியின் உதட்டை கவ்வி சப்பினார். ராணி இப்போது இருந்த மோக நிலையில் அந்த கிழவனுக்கும் வாயை கொடுத்து நன்றாக ஒத்துழைத்தாள். அவள் தானாகவே தன் வாயை திறந்து நாக்கை வெளியே நீட்டினாள். டைரக்டர் ரத்தினம் அவள் நாக்கை தன் நாக்கினால் சந்தித்தார்.

அவள் வாய்க்குள் தன் நாக்கை செலுத்தும் முன் நரேனிடம் சைகை செய்து நன்றாக கவனிக்குமாறு கூறினார். நரேன் அவர் முத்தமிடுவதை கூர்ந்து கவனித்தான். அவரின் நாக்கு ராணியின் வாய்க்குள் சிலம்பாடியது. அவர்களின் நாக்கு சந்திப்பது கேமராவுக்கு தெளிவாக படமாகியது. இப்படி செய்து காண்பித்துவிட்டு டைரக்டர் எழுந்து கொண்டார். அடுத்து நரேன் அங்கே வந்து அமர்ந்தான்.

No comments:

Post a Comment